KHU DU LỊCH ĐIỆN MẶT TRỜI AN HẢO TỊNH BIÊN – KHU DU LỊCH XANH VÙNG BẢY NÚI

 15:47 17/01/2022        Lượt xem: 759

KHU DU LỊCH ĐIỆN MẶT TRỜI AN HẢO TỊNH BIÊN – KHU DU LỊCH XANH VÙNG BẢY NÚI

      Nói đến điện mặt trời thì chắc hẳn cũng không còn xa lạ, bởi ở nước ta hiện nay đã có khá nhiều nhà đầu tư vào lĩnh vực này, và hiện nay ngày càng có nhiều người lắp đặt để sử dụng hoặc kinh doanh mang lại lợi ít kinh tế cao. Trong đó một trong những công trình không thể không nhắc đến đó là điện mặt trời An Hảo. Tọa lạc dưới chân Núi Cấm, giữa vùng non xanh, có không gian tuyệt đẹp,điện mặt trời An Hảo không những  được ví như một "phép màu" giúp đời sống người dân trong khu vực bước sang trang mới “thoát nghèo”. Mà còn giúp phát triển du lịch, tô vẽ thêm cho cảnh sắc Bảy Núi kiêu hùng.


Toàn cảnh công trình điện mặt trời An Hảo nhìn từ trên cao

     Không chỉ đơn thuần là phát triển kinh tế cho vùng bảy núi mà điện mặt trời An Hảo còn nuôi dưỡng và "thổi hồn" văn hóa vào các thắng cảnh, di sản hiện có miền cước sơn, gia tăng đầu tư thích đáng cơ sở hạ tầng và hệ thống dịch vụ để góp phần phát triển du lịch. Nhất là khi nơi đây được phát triển thành khu du lịch thu hút đông đảo lượt khách đến check in chụp ảnh. 

 

Khách chụp hình check in tại khu du lịch điện mặt trời An Hảo - Tịnh Biên - An Giang


      Tọa lạc dưới chân Núi Cấm thuộc xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, khu du lịch điện mặt trời An Hảo là sự kết hợp tài tình giữa thảo nguyên năng lượng rộng lớn và du lịch sinh thái mộng mơ đem đến cảm giác mới lạ, thú vị cho du khách khi đến với An Giang. Bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những cánh đồng cỏ xanh mượt mà ẩn mình dưới những tầng pin điện mặt trời lấp lánh sáng bàng bạc. Xa xa là núi Cấm linh thiên huyền ảo trong sương khói. Bao quanh nhà máy điện là những đồng lúa bát ngát. Trên nền cỏ xanh thẩm hàng ngàn dãy pin tiếp nối nhau trật tự và nhẹ nhàng nhuộm mình dưới bầu trời xanh nắng vàng đã khiến không ít mê mẩn, làm khuynh đảo thị trường du lịch trong thời gian gần đây.

Khu du lịch điện mặt trời An Hảo được xây dựng thêm nhiều tiểu cảnh cho du khách dến tham quan chụp ảnh

    Từ khi chính thức đưa vào hoạt động KDL điện mặt trời An Hảo đã được các tín đồ mê xê dịch đánh “tích xanh” trên bản đồ du lịch miền Tây.

Bạn sẽ có những post ảnh tuyệt đẹp bên hồ nước nhân tạo tKDL điện mặt trời An Hảo
 

    Điểm nhấn trong khu du lịch là du ngoạn điện mặt trời An Hảo, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn từng cánh đồng cỏ xanh mướt mắt, khu vực nuôi cừu và thỏ nằm cạnh hồ nước nhân tạo phô diễn trọn sức quyến rũ cùng những giàn hoa giấy, từng khóm hoa dừa cạn khoe sức sống mãnh liệt với màu sắc rực rỡ dọc theo các lối đi trong khuôn viên khu du lịch. Nhưng ấn tượng nhất có lẽ là bông hoa mặt trời, thủy đài Sao Mai và những tầng pin điện mặt trời với màu trắng nổi bật, lấp lánh sáng bàng bạc dưới ánh nắng miền Tây.

Ấn tượng nhất là bông hoa mặt trời tại khu du lịch

Thủy đài Sao Mai đây là điểm cao nhất mà ngay khi chưa bước vào khu du lịch bạn cũng có thể nhìn thấy từ xa.

Ngoài hoa thì KDL điện mặt trời An Hảo còn có nuôi thả các đàn cừu,... để cảnh sắc thêm phần sinh động và hoang dã. Khỏi phải nói là các bạn trẻ cùng các bé cực kỳ yêu thích khu vực này vì vừa được vui chơi cùng các loài động vật đáng yêu vừa được sống ảo thỏa thích với thú cưng.

Khu vực nuôi cừu và thỏ là điểm thích thú nhất của trẻ em và các bạn trẻ
 

Những chú cừu được chăm sóc và được tắm gội sạch sẽ rất gần gửi với con người. Giờ đây các bạn trẻ không cần đi xa là đã có thể chụp ảnh cùng với những chú cừu rất dể thương rồi nhé.

 



Một góc trong khuôn viên khu du lịch




Những khóm hoa giấy, hoa dừa cạn lung linh trong gió khắp các lối đi trong khu du lịch.

Có thể nói khu du lịch điện mặt trời An Hảo không chỉ sản xuất và cung cấp điện, đóng vai trò “thắp sáng” một vùng rộng lớn mà còn đảm nhận nhiệm vụ “đại sứ” du lịch điện mặt trời ở miền Tây, bên cạnh những khu du lịch sinh thái hấp dẫn khác ở An Giang như rừng tràm Trà Sư như hay KDL núi Sam, KDL Lâm Viên Núi Cấm...     
Các bạn có thể tham khảo thêm tour du lịch An Giang tại đây:
http://datchinrongtravel.com/diem-den/tour-can-tho-an-giang-chau-doc-tra-su-01-ngay-gia-900-000-d-khach-bao-gom-an-trua-khoi-hanh-hang-ngay-57.html                     






 

:              (4.9/5 : 525132 )
Tin liên quan
Tour du lịch

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây