Tết Này Checkin Tại Đường Bích Họa "Cần Thơ Xưa Và Nay"

 10:25 02/01/2020        Lượt xem: 1475

Tết Này Checkin Tại Đường Bích Họa "Cần Thơ Xưa Và Nay"

Dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, du khách thập phương khi đến Cần Thơ sẽ có dịp tham quan và chụp ảnh với con đường bích họa tái hiện các động của Cần Thơ xưa và nay tại đường Trần Quốc Toản, P Tân An, Q Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.


Anh Viên Tuấn Thanh - giám đốc Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Cần Thơ, đơn vị phụ trách thực hiện công trình này - cho biết đây là công trình thanh niên vừa phục vụ khách tham quan và người dân Cần Thơ hiểu thêm về nét xưa của Cần Thơ, đồng thời tạo mỹ quan sinh động, đẹp mắt, cải thiện môi trường thành thố.

Anh Thanh nói thêm con đường này trước kia thường có những bãi rác phát sinh, con đường cũng khá cũ kỹ, đã được chính quyền địa phương và người dân ở đây dọn dẹp sạch sẽ để vẽ tranh.

Theo đó, một số hình ảnh như xe lôi, xe lam, chợ cũ Cần Thơ, chợ nổi Cái Răng sẽ được tái hiện qua nét vẽ của các họa sĩ đường phố. 

"Dự kiến từ nay đến Tết Nguyên đán, con đường sẽ hoàn thành. Sắp tới, mô hình được nhân rộng tiếp theo là con đường bao quanh thư viện thành phố" - anh Thanh nói.
>>> Danh sách địa điểm lưu trú tại Cần Thơ
>>> Tour Chợ Nổi Miệt Hàng Ngày
>>> Tour Miền Tây Từ Cần Thơ

Theo Thùy Trang - tuoitre.vn

 

:              (4.9/5 : 501310 )
Tin liên quan
Tour du lịch

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây