Ưu đãi bay Hải Phòng – Cần Thơ chỉ từ 200 nghìn đồng

 20:19 03/09/2019        Lượt xem: 737

Ưu đãi bay Hải Phòng – Cần Thơ chỉ từ 200 nghìn đồng
Thời gian mua vé với giá ưu đãi 200 nghìn đồng của Bamboo Airways kéo dài đến hết ngày 16/5, áp dụng cho khách hàng  bay chuyến Hải Phòng – Cần Thơ. 

Nhân dịp khai trương đường bay thứ 20 và mùa du lịch Hè cao điểm, Bamboo Airways đưa ra chương trình mua vé máy bay với giá ưu đãi cho khách hàng bay chuyến Hải Phòng - Cần Thơ. Cụ thể, từ 2 - 16/5, khách hàng có thể mua vé với mức giá ưu đãi 200.000 VND (vé chưa bao gồm thuế, phí) cho các đường bay đến và đi từ Hải Phòng, bao gồm đường bay Hải Phòng - Cần Thơ, áp dụng cho hành trình bay từ ngày 10 - 16/5. 
 

Chuyến bay khởi hành lúc 14h25 hàng ngày từ Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) và 17h10 từ sân bay Quốc tế Cần Thơ với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ ngày. Đường bay này cùng mức giá ưu đãi giúp du khách dễ dàng di chuyển đến điểm du lịch sông nước miền Tây – Cần Thơ và cũng tạo điều kiện cho người dân Tây Nam Bộ có dịp khám phá đất Cảng với giá vé máy bay cực rẻ. 
 
đường bay Hải Phòng Cần Thơ
                    Bamboo Airways khuyến mãi giá vẻ cho đường bay Hải Phòng - Cần Thơ 

Đường bay Hải Phòng - Cần Thơ được Bamboo Airways khai thác từ 10/5, là một trong 3 đường bay mới nhất được đưa vào khai thác của hãng hàng không, kết nối TP Hải Phòng với các thành phố lớn: TP. Quy Nhơn,TP. Hồ Chí Minh và TP. Cần Thơ. Các tuyến bay này có tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày.
Hiện tại, sau khi chính thức đi vào hoạt động 5 tháng, Hãng hàng không Bamboo Airways đã khai thác tổng cộng 20 đường bay nội địa, trong tương lai dự định sẽ tiếp tục mở những đường bay mới nối Sân bay quốc tế Cát Bi (Hải phòng) với các sân bay nội địa, sau đó là quốc tế (Bangkok, Singapore,…).
 
Việc khai thác hàng nghìn chuyến bay an toàn tuyệt đốim dịch vụ hàng không vượt trội, chất lượng cao, tỷ lệ đúng giờ khoảng 93%, Bamboo Airways hiện đang là hãng hàng không Việt Nam được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bamboo Airways cam kết sẽ luôn hoạt động an toàn với dịch vụ chất lượng cao, giá vé hợp lý, với nhiều chương trình ưu đãi khác biệt dành cho du khách. 
                                                                                                                Theo báo Du Lịch
:              (4.9/5 : 527681 )
Tin liên quan
Tour du lịch

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây