MIỀN TÂY MÙA NƯỚC NỔI - HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ SÔNG NƯỚC HỮU TÌNH

 15:39 22/10/2024        Lượt xem: 10

MIỀN TÂY MÙA NƯỚC NỔI - HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ SÔNG NƯỚC HỮU TÌNH
Mùa nước nổi là một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú của vùng đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là miền Tây. Khi mùa mưa đến vào khoảng tháng 7 – tháng 10 Âm lịch (tức tháng 8 – tháng 11 Dương lịch). Các con sông, kênh rạch dâng cao, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với những cánh đồng lúa ngập nước, những khu rừng tràm xanh mướt và những ngôi làng quê yên bình. 

Tại sao bạn nên trải nghiệm Miền Tây mùa nước nổi?

Nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ cùng cảnh sắc thiên nhiên độc đáo với những cánh đồng lúa trải dài bất tận, những con sông uốn lượn quanh co và những ngôi làng nhỏ bình dị, miền Tây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Đến với miền tây mùa nước nổi bạn bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đặc sản. Những món ăn đặc trưng của miền Tây như bún cá, lẩu mắm, bánh xèo... với hương vị đậm đà, khó quên. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của người dân miền tây.  Bạn sẽ được tìm hiểu về cuộc sống, phong tục tập quán của người dân miền Tây, tham gia các lễ hội truyền thống. Một chuyến đi trải nghiệm miền tây mùa nước nổi, tạm lánh khỏi sự ồn ào của thành phố, hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và cảm giác thư thái.
Miền tây mùa nước nổi

Đừng bỏ lỡ tour Miền Tây mùa nước nổi của Đất Chín Rồng Travel!

  • Đến với Huyện Tri Tôn – tỉnh An Giang, tại đây bạn sẽ được tham gia trải nghiệm các hoạt động của mùa nước nổi Miền Tây như: “đi xuồng trên cánh đồng mùa nước nổi, đổ dớn bắt cá đồng, hái bông điên điển, hái cà na…” và Checkin chụp hình khung cảnh mênh mông nước, mây trời bao la.
  • Rừng tràm Trà Sư: Tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn những đàn chim đủ màu sắc và khám phá hệ sinh thái độc đáo của rừng tràm. Bạn có thể trải nghiệm ngồi xuồng ba lá để tham quan khu vực cò vạc làm tổ. Và sau khoản thời đắm chìm mình vào thiên nhiên bạn được thưởng thức cơm trưa trong rừng tràm cùng với các đặc sản địa phương.
  • Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam: Viếng thăm ngôi miếu linh thiêng và cầu bình an, sức khỏe. Đến đây bạn sẽ được tham quan Lăng Thoại Ngọc Hầu - Sơn Lăng, viếng chùa Tây An.

Đất Chín Rồng Travel sẽ đưa bạn đến những địa điểm hấp dẫn như:

 

Những trải nghiệm đáng nhớ:

  • Đi xuồng len lỏi trong rừng tràm: Cảm giác thật thích thú khi được ngồi trên chiếc xuồng nhỏ, lướt nhẹ trên mặt nước, ngắm nhìn những tán lá xanh mướt.
chèo xuồng rừng tràm trà sư
Chèo Xuồng tại Rừng Tràm Trà Sư
  • Thưởng thức đặc sản địa phương: Miền Tây nổi tiếng với các món ăn ngon không thể bỏ qua như lẩu mắm, cá lóc nướng trui, bún cá, gà đốt ô thum,...
Gà đốt ô thum
Gà Đốt Ô Thum
 

Tại sao chọn Đất Chín Rồng Travel?

  • Lịch trình linh hoạt: Đất Chín Rồng Travel luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để điều chỉnh lịch trình sao cho phù hợp nhất.

  • Giá cả hợp lý: Với mức giá ưu đãi, bạn sẽ có một chuyến đi thật ý nghĩa mà không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

  • Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp: Đội ngũ hướng dẫn viên của Đất Chín Rồng Travel luôn nhiệt tình, am hiểu về văn hóa và lịch sử của miền Tây, sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặt tour ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt tour "Trải nghiệm mùa nước nổi miền Tây Cần Thơ – An Giang – Châu Đốc – Trà Sư" để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của miền Tây sông nước?

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DU LỊCH ĐẤT CHÍN RỒNG

 
Địa chỉ: R29 Đường số 8, KDC Cty 8, P Hưng Thạnh, Q Cái Răng, Tp Cần Thơ.

Website: https://datchinrongtravel.com/

Hotline: 0794. 96. 96. 98

:              (4.9/5 : 676011 )
Tin liên quan
Tour du lịch

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây